Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tủ bếp đẹp nói về thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ nhỏ

Một căn hộ nhỏ,luôn là nơi mà các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo thể hiện những ý tưởng những cách Thiet ke noi that độc đáo, mới lạ . Đem đến một không gian sống lí tưởng, hài hòa cho mọi thành viên.
3.1
Một thiết kế khá mới mẻ mà các kiến trúc sư mang đến lần này ,căn hộ được chia làm hai không gian chính, một phần để tiếp khách nghỉ ngơi tiếp khách không  gian còn lại dành cho sinh hoạt chung gồm chỗ ăn uống , phòng bếp, phòng vệ sinh.
3.2
Màu trắng được bao trùm trên toàn bộ căn hộ này với tường , giường, gạch ốp và một số phụ kiện khác đều lựa chọn tông màu trắng. Chủ nhà lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, với mục đích tạo hiệu ứng không gian tối đa cho căn hộ.
3.3
Không gian bếp được Thiết kế nội thất đơn giản, giảm bớt những chi tiết không cần thiết nhưng vẫn phải đảm bảo đủ tính năng sử dụng của căn bếp. Hệ thống tủ bếp đa năng với nhiều ngăn tủ vừa có thể tiết kiệm không gian vừa có thể thuận tiện nhất cho người sử dụng.
3.4
Tận dụng lợi thế tầng cao kiến trúc sư đã Thiết kế  khung cửa sổ cỡ lớn giúp ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập vào trong nhà. Mang đến không gian thoáng mát, trong lành cho bạn.
Với cách trang trí sắp xếp này , hi vọng sẽ mang đến cho các bạn một không gian sống hiện đại, năng động, thoải mái, cho bất kì diện tích dù nhỏ hay lớn.

thiết kế nội thất chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét